+10 344 123 64 77

Thứ Bảy, 17 tháng 5, 2014

Vinhomes Times City gây sốt thị trường khi giới thiệu sản phẩm mới.

Lấy cảm hứng từ kiến trúc sinh thái thân thiện của đảo quốc Singapore, khu đô thi phức hợp Times City mang đến một không gian sống hiện đại, đẳng cấp với hạ tầng và tiện ích hoàn hảo hiếm có.

Qua 3 năm, Times City đã tạo ra một tiếng vang lớn trên thị trường, một môi trường sống đầy đủ: đoạn này là PR về Times City, em cứ viết những điều tốt về Times City.
Qua một thời gian trầm lắng của thị trường bất động sản nói chung và thị trường nhà chung cư cao cấp nói riêng. Times City đã đi đầu để tạo ra hướng đi cho toàn thị trường.
Cụ thể, ngày 17/3/2014 Times City đã mở bán những suất ưu tiên cho cư dân đã mua một căn hộ ở Times City trong vòng 5 ngày từ 17/3/2014 đến 21/3/2014. Và theo thống kê, đã có hàng trăm căn hộ được bán ra trong ngày đầu mở bán.
Tiếp theo sự thành công đó, ngày 17/5/2014 Times City đã chính thức mở bán căn hộ giai đoạn 2 và đặc biệt giới thiệu gói sản phẩm mới.

Hiển thị 16.jpg

Chỉ với 1,8 tỷ đồng là bạn và gia đình đã sở hữu được một căn hộ có diện tích 52m2 tại tòa T9 Times City, biến ước mơ, mong muốn được sống ở một nơi đẳng cấp trở thành hiện thực.
Ghi nhận của chúng tôi trong ngày đầu giới thiệu, đã có hàng trăm lượt khách hàng tới thăm quan, tìm hiểu về các hộ của tòaT9 theo thiết kế mới với các phòng ngủ được tận dụng tối đa ánh sang.
Đặc biệt căn hộ 52m2 thực sự gây bất ngờ cho khách hàng, thiết kế hợp lý với 1 phòng ngủ master và một bàn học, giường ngủ nhỏ cho trẻ em ngay cạnh phòng khách.

Hiển thị 10.jpg

Đợt này khách hàng mua căn hộ sẽ được rất nhiều ưu đãi từ chủ đầu tư như: miễn phí 10 năm dịch vụ, 1 thẻ khám chữa bệnh ở Vinmec, 1 thẻ học ở Vinschool, và các vé vui chơi ở Chung cư Times City và Royal City trong vòng 3 năm.

Khách hàng sẽ được vay vốn của ngân hàng Techcombank với lãi suất năm đầu là 3% với gói vay 50:50 và đóng theo tiến độ (4 đợt) từ khi mua tới khi nhận nhà (khoảng tháng 10).

Nếu khách hàng trả hết 100%, sẽ được chiếu khấu 3% và nếu thanh toán sớm sẽ được hưởng lãi suất trả trước hạn là 10%/năm với số tiền thanh toán sớm.

Đơn vị chúng tôi bán đúng giá niêm yết chủ đầu tư và giá mua suất tốt nhất thị trường .Bảng giá gốc niêm yết chung cư Times City quý khách vui lòng xem chi tiết trong file đính kèm áp dụng từ ngày 08/04/2014của tập đoàn VinGroup. Mọi thắc mắc về giá căn hộ, chính sách vay vốn, thủ tục pháp lý quý khách xin vui lòng liên hệ chủ Sàn Mr Khiêm : 0969.31.6666. Trân trọng cảm ơn quý khách hàng chúc quý khách tìm được căn hộ ưng ý nhất!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét