+10 344 123 64 77

Thứ Ba, 29 tháng 7, 2014

Khám phá không gian nội thất hiện đại tại chung cư Golden Land

Không chỉ tuyệt vời về tiện ích, Golden Land còn ghi điểm với khách hàng bằng hệ thống căn hộ chung cư cao cấp được thiết kế theo phong cách châu Âu hiện đại, sang trọng. 
Trong bài viết này, Đồng Gia sẽ đưa các bạn tới một không gian thiết kế nội thất chung cư Golden Land hiện đại và sang trọng như thế, căn hộ tiêu biểu cho không gian sống nơi đây.
Nơi đầu tiên các bạn khám phá tại căn hộ tuyệt vời với diện tích 130m2 của gia đình anh Hoàn đó chính là không gian phòng khách liên thông phòng ăn và phòng bếp.

Lối thiết kế hiện đại liên thông 3 phòng như thế này không còn quá xa lạ trong thiết kế nội thất chung cư hiện nay và ở Golden Land một lần nữa chúng ta lại gặp lại thiết kế này. Nếu như ở các không gian khác, phòng bếp thường được thiết kế lệch và cách xa so với phòng khách thì ở không gian này khoảng cách đó dường như được rút lại đáng kể để phù hợp hơn với kiến trúc của căn hộ và tiết kiệm tối đa không gian. Đây cũng là một điểm đặc biệt trong Thiết kế nội thất căn hộ Golden Land mà Đồng Gia tạo nên cho căn hộ của gia đình anh Hoàn.

Không gian khách trong thiết kế nội thất căn hộ Golden Land của gia đình anh Hoàn khá thoáng và rộng nhờ hệ thống cửa sổ làm bằng kính chống nhiệt cao cấp. Ngồi trò chuyện ở bộ ghế sofa da và gỗ óc chó cao cấp, bạn có thể nhìn ngắm toàn bộ không gian cảnh vật bên ngoài với góc view cực rộng.


Không gian phòng khách liên thông với phòng ăn và phòng bếp của gia đình anh Hoàn mang tới cảm giác cực kỳ gần gũi, mộc mạc nhưng vẫn rất hiện đại bởi nội thất gỗ tự nhiên – gỗ óc chó cao cấp được thiết kế với những đường nét mạnh mẽ, khỏe khoắn, vuông vức – xu hướng thiết kế nội thất mới năm 2014.
Không gian tiếp theo các bạn nên khám phá tại đây đó chính là không gian phòng ngủ của từng thành viên trong gia đình.


Không gian phòng ngủ master nhẹ nhàng trầm ấm.


Không gian phòng ngủ của các con được thiết kế điểm xuyết thêm một số gam màu sang như vàng, xanh làm tăng sự sinh động và sức sống.
Mỗi không gian mang một nét tươi mới riêng, một nét hiện đại riêng. Và tổng hòa các không gian ấy lại chúng ta được một căn hộ hiện đại mang phong cách riêng của thiết kế nội thất căn hộ Golden Land. 

XEM THÊM : Video các mẫu thiết kế nội thất chung cư Golden Land hiện đại và sang trọng.

Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia
Địa chỉ: Tầng 07 – Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)
Hotline:  0962.26.8866
Mail: dongarch@gmail.com – ntdonggia@gmail.com
Nguồn: http://thietkenoithatchungcugoldenland34.blogspot.com/



1 nhận xét:

  1. Book vé máy bay đi Mỹ nếu muốn thăm thân trong thời gian tham gia tour thì trong 48 giờ đầu tiên bạn không nên tách đoàn mà nên làm quen với những người đi cùng để xin số điện thoại và nhờ họ báo cho trưởng đoàn hoặc khi bạn vắng mặt, đề phòng được những rủi ro không đáng có.

    Trên đây là những chia sẻ về du lịch Mỹ Tết kết hợp thăm thân, hy vọng bạn và gia đình sẽ có một chuyến đi vui vẻ, trải nghiệm một cái Tết đầy mới lạ ở đất nước Mỹ xa xôi. Vé máy bay đi Denver: https://vemaybaydimy.org.vn/ve-may-bay-di-denver-gia-re.html .

    Trả lờiXóa