+10 344 123 64 77

Thứ Bảy, 10 tháng 5, 2014

Gym & Spa - chăm sóc sức khỏe và làm đẹp tại Times city

Với hệ thống phòng tập rộng lớn, được trang bị đầy đủ máy móc và thiết bị hiện đại, Trung tâm thể dục thể thao và chăm sóc sức khỏe của Times City mang đến cho cư dân những không gian luyện tập tiện nghi và thoải mái.Sau những giờ luyện tập với cường độ cao, cư dân tại “Chung Cu Times City” có thể thả mình sảng khoái trong các bể bơi bốn mùa hiện đại hay thư giãn để “làm mới” lại mình tại khu spa đẳng cấp.

1322320758_284245344_1-Hinh-anh-ca--Xinh-tuoi-Tre-dp-Cang-tran-nhua-song-vi-Hai-Anh-Spa-Hair-nao-phai-nu-xinh-dp-oi


Ngoài ra tại Times City còn có  phòng tập gym uy tín, chất lượng với đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm và chỉ day một cách rất nhiệt tình.

- Khoẻ, trẻ, đẹp là mục tiêu của trung tâm thể hình và thể dục thẩm mỹ mang đến cho hội viên. Chính vì vậy, đến với Times City, bạn có thể lựa chọn các môn thể thao theo sở thích, sức khỏe và nhu cầu của mình. Dưới sự hướng dẫn chuyên nghiệp, bài bản của các huấn luyện viên, cùng với trang thiết bị máy móc hoàn hảo, bạn sẽ có một sức khỏe dẻo dai, vóc dáng cân đối.

- Sức khỏe là món quà quý giá nhất đối với con người. Ngày nay, khỏe thôi chưa thực sự đủ, đẹp nữa mới là điều mà con người hướng tới. Chính vì thế mà các trung tâm thể dục thẩm mỹ rất phổ biến và thu hút được nhiều người tham gia tập luyện.

Tới đây những cư dân của  Chung Cư Times City  sẽ được trải nhiệm không gian tập chuyên nghiệp ,thoải mái,tư vấn tận tình để bạn đạt được hiệu quả cao nhất trong tập luyện. Cùng với diện tích và không gian lớn nằm trong khu Chung Cư times City  là tổ hợp hoàn toàn khép kín.bao gồm các hoạt động thể dục điển hình như Yoga, Gym, các lớp học nhảy hiện đại, đến các dịch vụ mở rộng như  khu lounge cafe rộng đẹp để bạn nghỉ ngơi, giao lưu, một khu chơi golf trong nhà với máy giả lập công nghệ 3D hiện đại và đặc biệt là một khu Spa chăm sóc thẩm mỹ uy tín, chất lượng.


DL_gymhoabinh_07

phòng gym tại Times City

Sức khỏe là tài sản vô giá của mỗi con người vì vậy hãy luôn giữ gìn nó mỗi ngày theo cách của bạn. Tập gym là một trong những phương pháp tăng cường sức khỏe và bạn hãy chọn một phong tap gym hiện đại mà mình yêu thích. Spa –Times City sẽ là nơi làm đẹp lý tưởng cho phái đẹp, hãy đến và cũng trải nghiệp với chúng tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét