+10 344 123 64 77

Thứ Ba, 29 tháng 4, 2014

Tưng bừng ngày hội mẹ và bé lần 2 tại Kids World

Kids World với quy mô gần 9.000m2 - là Trung tâm Mua sắm, sức khỏe dành riêng cho trẻ em từ 0-15 tuổi đầu tiên và lớn nhất  tại Việt Nam với nhiều loại hàng hóa, dịch vụ đa dạng, phong phú, là nơi quy tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng trong  nước và quốc tế.

ảnh1

Ban Chung Cu Times City giá rẻ nhất thị trường 2014

Kids World tại Times City (Hà Nội) vừa tổ chức tưng bừng ngày hội Mẹ và Bé lần thứ 2 với rất nhiều hoạt động hấp dẫn. Đến với Chung Cu Times City  du khách sẽ được hòa mình thiên đường mua sắm & dịch vụ cho trẻ em lớn nhất Việt Nam - VinKC chính thức được đổi tên thành Kids World. Ngày hội Mẹ và Bé thực sự là một sân chơi bổ ích mà tất cả các thành viên trong gia đình tham dự đều cảm thấy phấn khích và mong chờ vào sự kiện tiếp theo.

đồ chơi trẻ em

Ngày hội Mẹ & Bé lần 2, các bé thỏa thích thể hiện sự tự tin và sải bước trên sàn catwalk như một siêu mẫu nhí với những trang phục từ các thương hiệu thời trang trẻ em nổi tiếng thế giới dưới sự tư vấn từ các stylist chuyên nghiệp tại Cuộc thi Siêu mẫu nhí (khu thời trang Style Zone), thi nhảy dây, ném bóng rổ (khu đồ chơi Toy World) hay cùng mẹ ghi danh để tham gia phần thi “Ai trang trí bánh đẹp nhất?” (khu siêu thị Happy Farm).

Không chỉ có vậy, các gia đình đến với Chung Cư Times City còn có cơ hội được ông đồ tặng chữ và tặng sách tại nhà sách Book City hay hòa mình vào những tiết mục biểu diễn sôi nổi trong mini show với chủ đề “Con yêu mẹ” của cô và trò tại CLB Con là ai - Edutopia cùng nhiều chương trình khuyến mãi và ưu đãi đặc biệt của các gian hàng. Anh Tuấn Hùng, bố bé Đức Thành chia sẻ: “Hà Nội chưa có nhiều sự kiện dành riêng  cho trẻ nên khi biết  Kids World - Times City tổ chức Ngày hội Mẹ & Bé cả nhà mình không thể bỏ qua được.

sieu mau nhi

Điều đặc biệt làm mình ấn tượng  ở Kids World -Times City, ngoài việc có thể thỏa sức mua sắm thì các hoạt động  do Trung tâm tổ chức thường cần sự tương tác giữa cha mẹ và con, mình được cùng con vui chơi, trải nghiệm và chia sẻ rất nhiều điều thú vị.

Đơn vị chúng tôi bán đúng giá niêm yết chủ đầu tư và giá mua suất tốt nhất thị trường .Bảng giá gốc niêm yết chung cư Times City quý khách vui lòng xem chi tiết trong file đính kèm áp dụng từ ngày 08/04/2014của tập đoàn VinGroup. Mọi thắc mắc về giá căn hộ, chính sách vay vốn, thủ tục pháp lý quý khách xin vui lòng liên hệ chủ Sàn Mr Khiêm : 0969.31.6666. Trân trọng cảm ơn quý khách hàng chúc quý khách tìm được căn hộ ưng ý nhất!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét