+10 344 123 64 77

Thứ Ba, 29 tháng 4, 2014

Khám phá “bí ẩn” Trung tâm thương mại ngầm lớn thứ 2 Hà Nội

Sau một thời gian đã đi vào hoạt động TTTM Vincom Mega Mall Times City được hứa hẹn là thiên đường mua sắm và vui chơi của người dân thủ đô và du khách bốn phương.

Times City là địa chỉ thứ hai của chuỗi siêu trung tâm thương mại (TTTM) liên hoàn dưới tầng ngầm lớn nhất Đông Nam Á mang thương hiệu Vincom Mega Mall do Tập đoàn Vingroup phát triển. Chung Cu Times City có tổng diện tích hơn 200.000 m2, tọa lạc tại một trong những khu vực có mật độ dân cư đông nhất Hà Nội và được kết nối thuận lợi với các đầu mối giao thông quan trọng, chỉ cách trung tâm Thủ đô 4 km.

B

Lần đầu tiên tại Hà Nội, cư dân và du khách sẽ thường xuyên được thưởng thức những “bữa tiệc” tuyệt hảo của nước, ánh sáng và âm nhạc với hệ thống sân khấu nhạc nước hoành tráng, hiện đại bậc nhất Việt Nam, được bố trí trải dài trên dòng sông nhân tạo 400m, dọc khu Chung Cu Times City . Với sự kết hợp hài hòa giữa công nghệ hiện đại và vẻ đẹp nghệ thuật tinh tế, dự kiến đây sẽ là tâm điểm thu hút du khách mới của Hà Nội.

anh chung cu 7

Hệ thống sân khấu nhạc nước đẹp huyền ảo

Với mong muốn đem đến cho người dân Thủ đô một địa chỉ vui chơi, giải trí hiện đại, ấn tượng, VMM Times City đã đầu tư rất hoành tráng cho khu vui chơi của toàn hệ thống. Nổi bật nhất là Thủy Cung Vinpearl Aquarium - thủy cung hiện đại có đường hầm đầu tiên tại Hà Nội quy mô 4.000m2 với hàng ngàn loài sinh vật quý hiếm, trong đó, có những sinh vật lần đầu xuất hiện tại Việt Nam như chim cánh cụt, rái cá, King Crab…

Đến đây, du khách không chỉ thỏa sức khám phá thế giới đại dương kỳ thú mà còn được thưởng thức các màn trình diễn của nàng tiên cá, ngắm thợ lặn cho cá ăn. Bên cạnh bảo tàng sinh vật biển sống động ngay trước mắt, Vinpearl Aquarium cũng cung cấp một kho tàng kiến thức về đại dương với những mô hình và thước phim hấp dẫn ngay tại thủy cung.

chung cu times city2

Ngoài ra Times City còn cung cấp nhiều chức năng khác phải kể đến như :

Khu vui chơi giải trí

Khu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp

Khu ẩm thực

Thuỷ cung

Quần thể rạp chiếu phim

Sân băng trong nhà….

O

Chung cư Times City  Được thiết kế theo mô hình kiến trúc sinh thái hiện đại đã được áp dụng thành công tại nhiều nước phát triển trên thế giới, việc Bán Chung cư Times City  sẽ đem lại cho chủ đầu tư một nguồn lợi nhuận lớn và cùng với sự ra đời của chung cư Times City sẽ đem đến cho người dân thủ đô một môi trường sống với thật nhiều cây xanh, không khí trong lành và cả sự tươi mát của những hồ nước tràn đầy. Bên cạnh đó, với những công trình phức hợp hiện đại, tiện ích và tiện nghi tại chỗ, Times City sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu sống của người dân, đồng thời góp phần tạo nên một Hà Nội trẻ trung, hiện đại và lộng lẫy.

Đơn vị chúng tôi bán đúng giá niêm yết chủ đầu tư và giá mua suất tốt nhất thị trường .Bảng giá gốc niêm yết chung cư Times City quý khách vui lòng xem chi tiết trong file đính kèm áp dụng từ ngày 08/04/2014của tập đoàn VinGroup. Mọi thắc mắc về giá căn hộ, chính sách vay vốn, thủ tục pháp lý quý khách xin vui lòng liên hệ chủ Sàn Mr Khiêm : 0969.31.6666. Trân trọng cảm ơn quý khách hàng chúc quý khách tìm được căn hộ ưng ý nhất!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét