+10 344 123 64 77

Thứ Hai, 28 tháng 4, 2014

Chương trình School Tour - Vừa học,vừa chơi tại Vinpearl Aquarium Times City

Từ ngày 22/04, Thủy Cung Times City đã chính thức triển khai chương trình School Tour - mô hình vừa chơi - vừa học dành cho các khách hàng nhí. Các bạn nhỏ đã có những giây phút hết sức bổ ích và vui nhộn cùng với Thủy Cung.

thuy cung dưới nước

 Không những thế, Chung Cư Times City còn là môi trường rất tuyệt vời để các bé giao lưu, tăng tính chủ động, tự tin và bạo dạn hơn rất nhiều! Chương trình School Tour được tổ chức hàng ngày từ 9h30 - 11h00 và 14h - 15h30. Tới đây các bé có thể  ngắm nhìn hàng ngàn loài sinh vật với hơn 30.000 cá thể từ đủ “năm châu bốn biển” .

Với chủ đề “Trăm sông đổ về biển”, trên hành trình gần 300m khám phá Vinpearl Aquarium Times City, các bé sẽ bắt đầu chuyến đi đầy hào hứng với Khu vực cá nước ngọt được thiết kế mô phỏng khu rừng nhiệt đới ẩm thấp. Tại đây, các bé sẽ bước vào một không gian nhiệt đới huyền bí hệt như trong phim khi bắt gặp những thân cây cổ thụ sừng sững bên cạnh các loại dây leo, dòng thác chảy xiết từ thượng nguồn xuống hạ lưu và chiêm ngưỡng những loài cá nước ngọt to lớn có nguồn gốc từ lưu vực sông Amazon (Nam Mỹ) như cá Hải tượng, cá Sấu hỏa tiễn với chiếc mõm dài và hung dữ như cá sấu. Bên cạnh đó là đàn cá Đĩa hiền lành nhút nhát nhiều màu sắc, đàn cá Rồng hắc long với những sắc đỏ ửng trên các vây biểu tượng cho sự may mắn hay các loài cá Chép có nguồn gốc từ Nhật Bản như cá Chép Koi và cá Chép Phụng đủ màu sắc.… Vingroup Chung Cư Times City mong muốn sẽ mở ra một hình thức du lịch giải trí mới lạ, bổ ích và hấp dẫn tại Thủ đô, mang đến cho bé và người dân Hà Nội và du khách cơ hội được chiêm ngưỡng và tìm hiểu thế giới nước đầy sống động ngay giữa lòng Hà Nội. Không chỉ vậy, nơi đây sẽ còn là “trường học trực quan”, giúp các bé nhi tìm hiểu, khám phá thế thế giới muôn loài và cuộc sống muôn màu dưới lòng đại dương xanh.

vừa học vừa chơi

các bé vừa học vừa chơi tại Vinpearl Aquarium Times City

Chia tay khu rừng nhiệt đới, du khách sẽ tận mục sở thị một thế giới bò sát, sinh vật lưỡng cư và côn trùng trong Khu vực hang động. Vinpearl Aquarium Times City là Thủy cung đầu tiên tại Việt Nam có khu bò sát, gồm những loài lưỡng cư rất đa dạng, phong phú như Kỳ nhông, Kỳ đà, Kỳ tôm, Rùa nước, Rùa vàng, Trăn vàng quí hiếm, Ếch độc, Rắn nước,... Bên cạnh đó, những loài côn trùng của xứ sở nhiệt đới cũng hiện diện tại đây như các loài Nhện độc, Rết đỏ… cũng sẽ mang đến cho các bé người xem những cảm giác lạ lẫm, thích thú.

chung cu times city4

Vinpearl Aquarium Times City không chỉ mang tính giải trí đơn thuần mà còn là địa điểm du lịch mang ý nghĩa giáo dục lớn. Bên cạnh việc được mãn nhãn với đa dạng các loài sinh vật thủy sinh kỳ quái, ngộ nghĩ nhằm cung cấp cho các bé những kiến thức bổ ích và hấp dẫn về thế giới đại dương dưới sự hướng dẫn của các nhân viên thủy cung được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp.

Đơn vị chúng tôi Ban Chung Cu Times City đúng giá niêm yết chủ đầu tư và giá mua suất tốt nhất thị trường .Bảng giá gốc niêm yết chung cư Times City quý khách vui lòng xem chi tiết trong file đính kèm áp dụng từ ngày 08/04/2014của tập đoàn VinGroup. Mọi thắc mắc về giá căn hộ, chính sách vay vốn, thủ tục pháp lý quý khách xin vui lòng liên hệ chủ Sàn Mr Khiêm : 0969.31.6666. Trân trọng cảm ơn quý khách hàng chúc quý khách tìm được căn hộ ưng ý nhất!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét