+10 344 123 64 77

Thứ Bảy, 31 tháng 8, 2013

Thiết kế nội thất chung cư Times City

Dự án : Thiết kế nội thất chung cư Times City
Công ty Cổ phần Kiến trúc - Nội thất Đồng Gia

Địa chỉ: Tầng 07 - Diamond House - 34, Nguyễn Thị Định - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)
Hotline: (+84) 4 62.979.555 - (+84) 98 969 8866
Mail: dongarch@gmail.com - ntdonggia@gmail.com

Chung cư cao cấp Times City có hệ thống căn hộ cao cấp, diện tích đa dạng từ 75m2 – 115,6m2 với. Quyền sở hữu vĩnh viễn. Tháng 4/2013 bắt đầu bàn giao.
Với tổng diện tích đất dự án lên tới 360.500m2, Times City được thiết kế thành nhiều tòa nhà với các diện tích mặt bằng đa dạng, đáp ứng tối đa nhu cầu về nhà ở của cư dân.
Thiết kế nội thất chung cư Times City rất độc đáo, ấn tượng theo phong cách kiến trúc hiện đại của phương Tây kết hợp với cách bài trí hài hòa, tinh tế, cách sắp đặt tỉ mỉ của hệ thống trang thiết bị, nội thất, tiện nghi theo quan niệm phong thủy Á Đông, tạo nên những không gian sống hoàn hảo, lý tưởng.
thiet ke noi that chung cu
Các căn hộ cao cấp của chung cư Times City được thiết kế theo phong cách hiện đại, thân thiện. Nội thất chung cư Times City luôn rất được chủ các căn hộ chú trọng. Với phong cách hiện đại và sang trọng hòa quyện với những đường lét cổ điển, lịch lãm luôn rất được các chủ hộ ưa thích.Chính vì vậy nội thất chung cư Times City mang đến cho các bạn không gian sống tuyệt vời nhất đảm bảo tính mỹ thuật cao, tiện nghi và sự an toàn tối đa.
thiet ke noi that chung cu times city
Dưới đây là mội số hình ảnh Thiết kế nội thất chung cư Times City của Nội thất Đồng Gia
nội thất chung cư times city

nội thất chung cư times city

nội thất chung cư times city

thiết kế nội thất chung cư times city

0 nhận xét:

Đăng nhận xét